Hướng dẫn tự học dự toán đo bốc khối lượng công trình dân dụng full - Tài liệu xây dựng -Học Autocad, Revit, Sap2000, Etabs -Dự toán-Kết cấu-Kiến trúc-Thi công-Giám sát



9/19/17

Hướng dẫn tự học dự toán đo bốc khối lượng công trình dân dụng full

lượt xem comment 0 nhận xét

Hướng dẫn tự học dự toán đo bốc khối lượng công trình dân dụng full
Hôm nay mình share cho các bạn cách dự toán công trình dân dụng cho các bạn nào muốn học hỏi và nghiên cứu. Đây là phần mình cóp nhặt trên mạng về share cho ace. Mong là có thể giúp được phần nào cho mọi người.
Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ giúp mình. Mỗi nút "share" là động lực giúp mình để viết bài tiếp theo! Thôi không nói dài dòng nữa vào chuyên mục chính! 
Hướng dẫn tự học dự toán công trình dân dụng full
I/ Bóc khối lượng móng
1/ bóc tách khối lượng móng đơn


Đây là 1 trong ba phần bóc tách khối lượng móng đơn. Phần này có tất cả 8 bài hướng dẫn bóc tách khối lượng móng đơn.



2/ bóc tách khối lượng móng băng (đã có)


Đây là phần thứ 2 mình muốn giới thiệu các bạn về ục hướng dẫn tự học đo bóc khối lượng. Phần này sẽ có 7 bài hướng dẫn các bạn về tìm hiểu cách để dự toán đo bóc khối lượng móng băng.


3/ bóc tách khối lượng cọc (đã có)


Đây phần thứ 3 trong phần bóc tách khối lượng móng (phần ngầm). Trong phần này chỉ có 3 bài hướng dẫn tự học dự toán đo bóc khối lượng móng băng.

II/ Bóc khối lượng kết cấu phần thân (đã updated


Phần này chúng ta sẽ học qua 7 bài để có thể bóc tách được kết cấu phần thân.

III/ Bóc khối lượng hoàn thiện ( đã update)





comment 0 nhận xét

Các bạn lưu ý khi bình luận:
- Không spam
- Không chửi tục , chửi bậy
- Viết tiếng việt có dấu
- Các bạn cần gì giúp dỡ nhắn lên page giúp mình nhé!

Nơi chia sẻ kiến thức

.

© 2017 Tài liệu xây dựng

Học Autocad, Revit, Sap2000, Etabs -Dự toán-Kết cấu-Kiến trúc-Thi công-Giám sát